Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Massage body thư giãn với cơ thể

Massage body dưỡng sinh với tinh dầu và đá nóng 

 Tuyết Nguyễn Beauty xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ massage thư giãn cơ . Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị và thoải mái cùng với tay nghề chuyên nghiệp của các đội ngũ nhân viên.

 Các dịch vụ massage thư giãn bao gồm:
- Massage body thư giãn với đá nóng
- Massage boydy thư giãn với tinh dầu ( oải hương, hoa cúc , gừng)


* Massage body với đá nóng:

Lý do nên massage bằng đá nóng

Đánh thức mọi giác quan: Bằng cách sử dụng nguyên lý chênh lệch hoặc thay đổi nhiệt độ, massage đá nóng có khả năng tạo ra các rung động cực nhỏ dưới dạng những bước sóng giúp kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo và cơ quan quan trọng trên cơ thể để đánh thức mọi giác quan, các dây thần kinh và đả thông kinh mạch.

Thư giãn và thoải mái: Sức nóng từ đá truyền vào cơ thể làm khí huyết lưu thông, điều hòa quá trình tuần hoàn của máu khiến cơ thể có cảm giác như tiếp thêm luồng sinh khí mới và giải tỏa căng thẳng sau giờ phút làm việc căng thẳng.

Loại bỏ độc tố: Đá nóng có tác dụng hút và bài tiết độc tố một cách dễ dàng và hiệu quả. Cơ thể của bạn sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái tâm lý cân bằng, giảm sức ỳ và chống được trầm cảm.

Điều trị một số bệnh: Đối với một số bệnh như: thoái hóa cột sống, viêm thận, mạch máu khó lưu thông,… thì nguồn năng lượng từ đá nóng kết hợp với nhiều lại tinh dầu trị liệu khác nhau và kỹ thuật massage chuyên nghiệp có thể mang đến hiệu quả điều trị bất ngờ.


* Massage body với tinh dầu :

là phương pháp dùng tinh dầu loãng thoa trực tiếp lên da và massage bằng các kỹ thuật, động tác nhẹ nhàng. Trong suốt quá trình massage bằng hương liệu, máu hấp thụ các đặc tính chữa bệnh hoặc điều trị của các loại dầu thông qua da. 



Giới thiệu dịch vụ massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe đã có mặt từ rất lâu, đay chính là sự phối hợp của đôi bàn tay chuyên nghiệp của chuyên viên để giúp quý khách hàng có được sự thoải mái với những động tác ấn, day, đấm, vỗ, xoa bóp,.. Massage cũng có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng.



 Tuyết Nguyễn gửi đến bạn bảng giá một số dịch vụ massage body :




Tác dụng của massage đến sức khỏe của con người

  • Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.
  • Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.
  • Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.
  • Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng Endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật.
  •  Loại bỏ các độc tố như Acid Lactic, Acid Uric trong cơ thể.
  •  Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.

Cam kết hiệu quả

  • Cơ thể thoái mái, thư giãn, nhẹ nhàng hơn.
  • Cơ bớt đau nhức
  • Da mềm mại hơn nhờ lấy đi tế bào chết

Tuyết Nguyễn Beauty 

  • Địa chỉ: 579 Nguyễn Tri Phương , An Bình , Dĩ An , Bình Dương
  • Điện thoại: 0963.948.339