Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Phục hồi da nhiễm Corticoid tại Dĩ An Bình Dương

Phục hồi da nhiễm Corticoid tại Dĩ An Bình Dương

Viêm da corticoid là một trong những bệnh lý về da nguy hiểm thế nhưng lại rất nhiều người mắc phải. Vậy nguyên nhân do đâu và điều trị viêm da corticoid như thế nào hiệu quả nhất. Hãy cùng Tuyết Nguyễn  giải đáp thắc mắc bằng bài viết dưới đây

1. Viêm da corticoid là gì và nguyên nhân từ đâu?

 
- Viêm da corticoid là hiện tượng viêm mãn tính thể hiện bằng sự dãn mạch máu sâu trong da gây xung huyết và hậu quả là da đỏ và nóng. Bên cạnh đó, chúng còn mang đến những hậu quả khôn lường và rất khó điều trị, phục hồi vẻ ban đầu cho làn da. 
 
- Sở dĩ diễn ra bệnh lý này là bởi sau khi bôi sản phẩm có chứa corticoid hoặc dẫn xuất của corticoid, làn da bắt đầu bị “nghiện” chất này.
- Các sản phẩm chứa corticoid có thể kể đến như dòng kem trộn tự chế trên thị trường, thuốc thảo dược, rượu bôi trị mụn cổ truyền kém chất lượng,…
 
- Những loại sản phẩm này được quảng cáo là làm trắng, trị mụn cấp tốc thế nhưng sau khi ngừng bôi khoảng từ tuần thứ 2 đến tuần thứ 4, phản ứng viêm da do hiện tượng phản hồi corticoid bắt đầu xuất hiện ở các dạng sau:
 
+ Viêm da kích thích với hiện tượng da tấy đỏ kèm theo nóng rát, nổi mẩn ngứa, da khô bong tróc dày theo từng mảng sần, nổi mụn nước…
 
+ Viêm da tăng tiết nhờn và nổi mụn với biểu hiện da nhờn và nhầy, nổi mụn đầu trắng – đầu đen dày đặc khi ngưng sản phẩm, xuất hiện mụn ẩn, viêm, mủ,… 
 
+ Đỏ da dãn mạch kéo dài với hiện tượng da đỏ nóng rát phừng phừng mỗi khi vận động, xúc động, gặp nhiệt hoặc hoá chất, kèm theo đó là cảm giác sưng phù, căng tức thi thoảng ngứa ngáy dưới da.
 
+ Viêm da dạng phồng rộp khiến da nổi phồng nước, sần đỏ kéo dài, sạm thâm…
 
+ Khô da bong tróc, sần từ nhẹ đến không quá nặng nhưng thường xuyên bị ngứa

2.Quy trình điều trị da bị nhiễm Corticoid tại Dĩ An Bình Dương

Da bị nhiễm corticoid không thể một sớm một chiều có thể chữa khỏi ngay lập tức mà cần có sự chữa trị và thăm khám kịp thời.
Tuyệt đối không nghe theo lời mách bảo tự ý mua thuốc uống hay bôi tại nhà, điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu khiến làn da ngày một nặng nề và quá trình điều trị sẽ tồn kém và lâu hơn rất nhiều.

 Sử dụng dược mỹ phẩm être bella  – Thương hiệu hàng đầu tại ĐỨC. Être bella  SKINCARE đã được nghiên cứu kỹ bởi các chuyên gia hóa dược và các bác sĩ chuyên khoa trong hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, đạt chuẩn FDA.,

 Cùng với các phương pháp, quy trình dưỡng da khoa học, làn da của bạn sẽ phục hồi một cách nhanh chóng nhất, giảm thiểu tất cả các tình trạng sưng viêm, đỏ tấy sau điều trị trên da.


Hình ảnh khách hàng tại Tuyết Nguyễn 
- Quy trình điều trị viêm da corticoid tại Tuyết Nguyễn được tiến hành theo các bước như sau:
Bước 1: Thăm khám, soi da, tư vấn: Các bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm thăm khám miễn phí để biết được da bạn có đang bị nhiễm Corticoid và bị nhiễm ở mức độ nào.
Bước 2: Tùy tình trạng da mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn liệu trình chữa trị khác nhau và kê đơn thuốc khác nhau.
Bước 3: Bạn cần phải tuân thủ theo liệu trình và tái khám đúng hẹn để các làn da được phục hồi một cách hiệu quả.

- Việc điều trị da corticoid là một quá trình lâu dài và đặc biệt khó khăn trong thời gian đầu, nên rất dễ khiến bệnh nhân mất kiên nhẫn và bỏ cuộc.
 
- Thông thường, liệu trình này tại Tuyết Nguyễn hay bất cứ một cơ sở uy tín nào cũng thường kéo dài từ 1 - 3 tháng tùy theo tình trạng da.
 
- Chính vì thế, nhiều người có thể bỏ cuộc và tái sử dụng lại sản phẩm chứa corticoid, để thấy các triệu chứng viêm da lành đi rất nhanh. Tuy nhiên, việc này lại khiến viêm da càng nặng, có nguy cơ không thể chữa khỏi.
 
- Quá trình trị bệnh lý này đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Bên cạnh đó, đội ngũ sẽ luôn theo dõi động viên, khích lệ và sẵn sàng tư vấn bất kỳ lúc nào bạn cần trong quá trình điều trị và sau khi điều trị.

3. Lưu ý khi điều trị viêm da corticoid
 

- Song song với quá trình điều trị viêm da corticoid tại Tuyết Nguyễn, bạn cũng cần tuân thủ theo những lưu ý dưới đây để da dễ dàng hồi phục hơn.

>> Ngưng sử dụng sản phẩm gây nhiễm độc
 
- Đây là điều đầu tiên và cực kỳ quan trọng khi bạn muốn điều trị viêm da do corticoid. Hãy ngưng sử dụng ngay lập tức các sản phẩm có chứa chất này như: kem trộn, kem làm trắng tự chế, thuốc corticoid tự ý không theo đơn của bác sỹ.
 
>> Điều chỉnh chế độ ăn uống cân đối, khoa học
 
- Chế độ ăn uống nhiều ra xanh, uống đủ nước sẽ giúp da khỏe mạnh hơn từ bên trong, khiến quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang đến kết quả nhanh chóng.
 
>> Chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng, từ trong ra ngoài
 
- Da bị nhiễm corticoid rất nhạy cảm chính vì thế bạn cần có chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng cả bên ngoài lẫn bên trong theo lời khuyên của bác sĩ điều trị. Không được tự ý bôi các loại kem dưỡng da, trị mụn khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
 
- Trên đây là những thông tin cần thiết và bổ ích về viêm da corticoid. Nếu bạn gặp phải tình trạng da này, hãy đến ngay Tuyết Nguyễn để điều trị kịp thời, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến cho làn da. 

Tuyết Nguyễn Beauty & Spa

Địa chỉ: 579 Nguyễn Tri Phương , Dĩ An
ĐT: 0963.948.339
Fanpage :https://www.facebook.com/anhtuyetskin