Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH DĨ AN



GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH DĨ AN

Cuối tuần vui khoẻ nhờ gói gội đầu thư giãn tại Dưỡng Sinh Tuyết Nguyễn 

Gội đầu thư giãn là hoạt động rất được hội chị em yêu thích vì nó mang đến cảm giác thoải mái, giải toả căng thẳng mệt mỏi, giúp làm sạch da đầu và mang đến vẻ đẹp “ai ai cũng ngước nhìn” cho người phụ nữ.

Cái răng cái tóc…là góc con người

Mái tóc là thành phần không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là phái đẹp, sở hữu một mái tóc phù hợp với kiểu mặt sẽ tôn lên vẻ đẹp của người con gái nước Nam. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, chị em phụ nữ được quyền tự do quyết định kiểu tóc của chính mình. Tóc dù dài hay ngắn đều rất đẹp và mang một nét cá tính rất riêng. “Cái tóc là góc con người” vì tóc đẹp thì người cũng sẽ đẹp.

Thấu hiểu nhu cầu về cái đẹp, nhiều dịch vụ gội đầu thư giãn kết hợp chăm sóc tóc đã xuất hiện và nhận được sự hưởng ứng của hội chị em. 

Chị em thích đi gội đầu thư giãn là vì đâu?

Cứ mỗi cuối tuần, các cơ sở spa chuyên nghiệp gần xa lại nhộn nhịp mở cửa đón lượng khách đến đông hơn bình thường. 

Cho tóc thêm chắc khoẻ từ gốc đến ngọn

Gội đầu thư giãn tại Tuyết Nguyễn Spa - Dĩ An  với những phương pháp massage được thực hiện bài bản làm thúc đẩy quá trình phát triển của tóc. Phần chân và nang tóc được những “bàn tay nhà nghề” kích thích nhẹ nhàng giúp tóc mọc dài nhanh chóng, dày mượt và chắc khoẻ hơn. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm dầu gội dưỡng sinh thiên nhiên tiếp thêm dưỡng chất cần thiết cho mái tóc thêm chắc khoẻ từ gốc tới ngọn.

Thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

Một trong những yếu tố khiến chị em thích đi gội đầu tại spa chính là sự thư giãn, thoải mái tinh thần và xả stress cực kỳ hiệu quả. Đây là điều không thể có được khi chị em tự mình gội đầu tại nhà, hiệu quả thư giãn này có được là nhờ vào các kỹ thuật massage da đầu chuyên nghiệp khi xoa bóp đúng vị trí các huyệt vị của những người thợ lành nghề.

Quá trình massage da đầu được thực hiện uyển chuyển, mềm mại khiến cơ thể sản sinh ra các loại hormone cần thiết giúp tinh thần thư giãn, đem đến cảm giác phấn chấn và lạc quan.

Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu não

Các vị trí huyệt vị trên da đầu được kích thích trong quá trình gội đầu thư giãn, giúp tăng cường lượng oxy lên não, hỗ trợ máu huyết lưu thông trong các mạch máu thuận lợi hơn. Tuần hoàn máu nào hoạt động tốt giúp cơ thể thoải mái, tránh các bệnh như đau đầu, chóng mặt hoa mắt, đau nửa đầu vai gáy,…

Trẻ hoá cơ thể

Chính nhờ tuần hoàn máu não tốt cùng cảm giác thư giãn, thoải mái, gội đầu thư giãn  giúp chị em ngày càng tươi trẻ và khoẻ khoắn hơn. Các động tác xoa bóp thường xuyên được thực hiện trên da đầu có tác dụng trẻ hoá cơ thể, thông kinh hoạt lạc khiến tinh thần thoải mái và phòng ngừa bệnh tật

“Buôn có bạn, bán có phường”… đi làm đẹp thì có hội chị em

Ở các spa chăm sóc tóc, hội chị em tha hồ rôm rả về những câu chuyện của mình trong cuộc sống. Đây là dịp để chị em tụ hội sau những ngày làm việc, học tập và chăm sóc gia đình tất bật. Thỉnh thoảng tự thưởng cho mình những buổi gặp gỡ hữu ích như vậy cũng đáng giá quá đi chứ! 

Combo trọn gói gội đầu thư giãn tại Tuyết Nguyễn 

Để chị em có một địa chỉ gội đầu thư giãn như ý,  Tuyết Nguyễn xuất hiện , luôn hết mình phát triển và cải tiến hơn từng ngày. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trọn gói được xem xét và xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng, sau đây Tuyết Nguyễn giới thiệu bạn một số gói gội đầu dưỡng sinh : 

1.Tóc Suôn Mượt ( 30 phút)







2.Tóc Vai Hứng Khởi ( 45 phút)


3. Tóc Mượt Da Xinh ( 45 phút)


 4.Từ Tóc Tới Tâm ( 75 phút)


5.Buông Xả Thân Tâm ( 120 phút )



Các combo gội đầu tạ Tuyết Nguyễn rất đa dạng về mục tiêu và thời gian thực hiện nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cho tóc và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho chị em khi đặt niềm tin nơi đây.

Phục hồi tóc hư tổn

Sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên an toàn như bồ kết, ,… Tuyết Nguyễn mang đến dịch vụ gội đầu thư giãn phục hồi tóc hư tổn hiệu quả, giúp cho mái tóc trở nên chắc khoẻ và óng ả. 

Các dịch vụ hồi phục hư tổn tại  Tuyết Nguyễn hướng đến hiệu quả hồi phục từ sâu bên trong chứ không phải chỉ là cảm giác bề ngoài, vậy nên chị em cứ tự tin mà kéo nhau đi chăm sóc bản thân mình, còn lại cứ để Tuyết Nguyễn lo!

Địa chỉ: 579 Nguyễn Tri Phương, Tp Dĩ An , Bình Dương

Hotline: 0963.948.339