Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Lấy Mụn Tăm Bông Chuẩn Y Khoa

Lấy Mụn Tăm Bông Chuẩn Y Khoa

Lấy Mụn Tăm Bông Chuẩn Y Khoa


Giá: 250.000đ/1 lần 

Thời gian: Không giới hạn thời gian

Liệu trình: tùy tình trạng da.

Thời gian nghỉ dưỡng: không.

Mức độ đau: nhẹ.

Những trường hợp cần sử dụng dịch vụ lấy mụn chuẩn y khoa

  • Phù hợp với những vết mụn đã khô cồi, phần nhân cứng đã trồi lên trên bề mặt.

  • Những loại mụn khác như mụn cám, mụn đầu đen,mụn ẩn,mụn viêm cũng có thể áp dụng phương pháp này để hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Lấy mụn chuẩn y khoa tại TUYẾT NGUYỄN BEAUTY & SPA

Trước khi tiến hành lấy mụn, KTV sẽ trực tiếp thăm khám, xây dựng phát đồ điều trị thích hợp. Tránh trường hợp lấy mụn “vô tội vạ” dẫn đến da bị tổn thương và mụn lây lan nặng hơn.

Trực tiếp lấy mụn sẽ là những kỹ thuật viên đã qua đào tạo chuyên sâu. Có kiến thức và tay nghề cao trong việc lấy nhân mụn.

Quy trình áp dụng đúng chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho da trong quá trình lấy mụn. Các dụng cụ đựng dung dịch được vô trùng kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng. Những vật dụng khác như bao tay y tế, tăm bông vô khuẩn luôn được y tá, kỹ thuật viên thay mới liên tục trong quá trình lấy mụn.

Trước và sau khi lấy mụn, da của khách điều trị cũng được sát trùng bằng thuốc Povidine. Trước khi kết thúc liệu trình sẽ đi điện di tím trên toàn bộ khuôn mặt có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm đảm bảo da không bị vi khuẩn xâm nhập, gây nhiễm trùng da.

Tuyết Nguyễn Beauty & Spa đã thay thế phương pháp lấy mụn bằng tay, cây lấy mụn thông thường bằng tăm bông. Với phần đầu mềm mại sẽ giúp giảm thiểu thương tổn trên da, không lo lắng những trường hợp để lại sẹo xấu sau này. Da cũng mau chóng phục hồi, đặc biệt là cảm giác đau trong quá trình lấy mụn được giảm thiểu.

Các sản phẩm được sử dụng trên da khách luôn được Tuyết Nguyễn lựa chọn kỹ càng. Các sản phẩm đảm bảo 100% dược mỹ phẩm Pháp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với thành phần lành tính, đặc biệt phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm.

Tôi sẽ cảm thấy gì trong quá trình điều trị?

Trong quá trình lấy nhân mụn, bạn sẽ có cảm giác đau vì tăm bông ấn xuống bề mặt da, đẩy nhân mụn lên. Tuy nhiên cảm giác này sẽ được giảm thiểu nhờ vào đầu tăm bông mềm mại và lỗ chân lông đã được nở ra nhờ xông nóng. Do đó việc lấy mụn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Sau khi lấy mụn xong da sẽ có hiện tượng gì?

Sau khi lấy nhân mụn, da sẽ có hiện tượng hơi sưng và đỏ. Trong thời gian này chỉ nên rửa mặt bằng nước muối hoặc sữa rửa mặt chuyên dành cho da mụn. Trong vòng 2 - 3 ngày hiện tượng đỏ trên da sẽ hết. Cần chú ý chống nắng, che chắn da kĩ càng khi ra ngoài vào ban ngày.

Trong thời gian này không nên dùng mỹ phẩm quá nhiều, nếu bắt buộc phải trang điểm thì nên dùng dòng sản phẩm cho da mụn. Ngoài ra các sản phẩm chăm sóc da cũng nên là loại dành cho da mụn để đảm bảo sự dịu nhẹ, giúp khả năng phục hồi da được tốt hơn.

Quy trình lấy mụn chuẩn y khoa tại TUYẾT NGUYỄN BEAUTY & SPA

  • Bước 1:Thăm khám tình trạng da.

  • Bước 2: Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sạch da.

  • Bước 3: Chụp và lưu lại tình trạng da của khách hàng.

  • Bước 4: Xông mặt giúp làm mềm da, lỗ chân lông giãn nở để lấy mụn dễ dàng hơn.

  • Bước 5: Thoa thuốc sát trùng Povidine.

  • Bước 6: Lấy nhân mụn bằng tăm bông 

  • Bước 7: Thoa thuốc sát trùng Povidine lần 2.

  • Bước 8:  Sát khuẩn HL III giúp diệt khuẩn, kháng viêm.

  • Bước 9: Đắp mặt nạ dịu da

  • Bước 10: Vệ sinh da

  • Bước 11: Xịt khoáng