Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ lấy nhân mụn tăm bông uy tín tại dĩ an

Xin giới thiệu với ban, Tuyết Nguyễn địa chỉ lấy nhân mụn  uy tín tại dĩ an. 

Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám... set routine skincare cho khách. :100:% dược mỹ phẩm Anh, Pháp, Đức, Mỹ... được các bác sĩ da liễu trong và ngoài nước tin dùng!


Lý do nên lấy nhân mụn bằng tăm bông chuẩn Y khoa tại Tuyết Nguyễn Beauty & Spa:

Hình ảnh trước và sau khi lấy nhân mụn

Hạn chế gây đau

Kỹ thuật viên lấy nhân mụn đã được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức về mụn, chỉ lấy nhân những mụn đã chín và được phép lấy. Đồng thời trong quá trình lấy nhân mụn, đối với các mụn có nhân mụn cứng, nằm sâu dưới da và không thông với bề mặt da (nhân đóng), kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim vô khuẩn để hỗ trợ việc lấy nhân mụn sạch hoàn toàn và hạn chế cảm giác đau cho khách hàng.

Hạn chế mụn lây lan

Mỗi tăm bông chỉ dùng cho 1 mụn viêm, trong quá trình lấy nhân mụn, dịch/máu rỉ ra được thấm bằng gạc vô trùng, tránh lây lan và tránh nhiễm khuẩn vết mụn.

Hạn chế tình trạng viêm, nhiễm trùng

Kỹ thuật viên thực hiện lấy nhân mụn bằng tăm bông đã được tiệt trùng (những tăm bông lấy ra không dùng hết cũng sẽ bị bỏ đi), đồng thời điều dưỡng có đeo găng tay y tế trong suốt quá trình chăm sóc da để tránh lây lan vi khuẩn từ tay sang mặt khách hàng. Sau khi lấy nhân mụn, khách hàng được sát khuẩn lại da bằng povidin tránh nhiễm trùng sau khi da bị tác động.

Hạn chế để lại sẹo xấu sau mụn

Trước khi lấy nhân mụn, khách hàng được xông nóng để lỗ chân lông giãn nở ra, đồng thời nhờ đầu bông tăm mềm mại, kết hợp sử dụng đầu kim tiệt trùng mở đầu mụn (đối với các mụn ẩn, mụn nằm sâu dưới da) giúp hạn chế việc phải dùng lực, nhờ đó hạn chế đến tối thiểu việc tổn thương làn da. Bên cạnh đó, sau khi lấy nhân mụn bằng tăm bông, khách hàng sẽ được đắp mặt nạ trị mụn để giảm sưng, viêm, ngừa mụn, giúp da hồi phục nhanh chóng.

Lưu ý

  • Một số loại mụn như mụn nang, mụn bọc, mụn hậu bối là những loại mụn đã gây tổn thương sâu vào trong cấu trúc da, dù lấy nhân mụn hay không vẫn để lại sẹo. Việc lấy nhân những loại mụn này sẽ giúp mụn nhanh hồi phục, hạn chế tình trạng mụn phát triển nặng hơn hoặc lây lan sang các vùng da khác chứ không thể tránh được việc bị sẹo sau mụn.

  • Việc lấy nhân mụn bằng tăm bông chuẩn Y khoa giúp rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tình trạng mụn phát triển, lây lan và hạn chế việc để lại sẹo xấu sau mụn. Do đó, lấy nhân mụn bằng tăm bông chuẩn Y khoa là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại TUYẾT NGUYỄN BEAUTY & SPA

Địa chỉ :579 Nguyễn Tri Phương , Dĩ An, Bình Dương
SĐT: 0963 948 339