Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

TẮM DƯỠNG BODY NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ DĨ AN


TẮM DƯỠNG BODY NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ DĨ AN

1. Tẩy da chết body là gì?

Tẩy da chết body được xem là bước hỗ trợ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lấy đi các tế bào dư thừa trên da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại làn da toàn thân mịn màng, đều màu và sáng khỏe hơn. 


2. Tẩy tế bào chết body mang lại lợi ích gì?

Rất nhiều người chỉ tẩy tế bào chết cho da mặt mà không chú trọng tẩy da chết cho body. Bạn có biết nếu duy trì thói quen tẩy tế bào chết body đều đặn sẽ mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ cho làn da?

2.1. Ngăn ngừa mụn trên cơ thể

Khi tế bào chết tích tụ trên da quá nhiều sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, da không thể “thở” được, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động, sinh sôi gây mụn. Do đó, tẩy tế bào chết đều đặn có thể giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

2.2. Làm chậm quá trình lão hóa



Trước 30 tuổi, quá trình tự loại bỏ tế bào chết trên da chúng ta thường khá “thuận lợi” nhưng càng về sau, quá trình lão hoá diễn ra nhanh hơn và da ngày càng yếu đi khiến chu kỳ tái tạo da chậm lại. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến các lớp tế bào chết sẽ khó để tự bong tróc ra khỏi bề mặt da. Khi lớp tế bào chết này lưu lại trên da lâu ngày, không được loại bỏ sẽ gây bít lỗ chân lông, tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn..., đồng thời hạn chế việc sản sinh tế bào mới của làn da. Vì vậy, tẩy tế bào chết cho body đều đặn là một trong những cách hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

2.3. Giúp da sáng mịn, đều màu hơn

Một trong những lý do hàng đầu giúp bạn quyết tâm tẩy tế bào chết cho da chính là hiệu quả giúp da sáng mịn, đều màu. Bạn biết đấy, làn da của con người luôn có cơ chế tự phục hồi và thay thế. Do đó, những tế bào da chết chưa bị bong ra có thể xuất hiện trên khắp cơ thể, tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn.


2.4. Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da

Nếu bạn là tín đồ của việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài nhưng lại bỏ qua bước tẩy da chết body toàn thân thì mọi nỗ lực dùng kem dưỡng da của bạn trước đó đều trở thành vô ích. Vì khi không tẩy tế bào chết, những tế bào này sẽ che phủ bề mặt da làm cho những dưỡng chất có trong sản phẩm khó thẩm thấu vào da và đi sâu vào các lớp da bên trong để phát huy công dụng

 Tại Tuyết Nguyễn dịch vụ thanh tẩy da chết và tắm dưỡng boy hoàn toàn dùng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên (đậu đỏ , bã cà phê, cám gạo sữa non, muối hồng...) các nguyên liệu được lựa chọn kỹ không gây châm chích hay kích dứng trên da 


Sau khi hoàn thành tất cả các bước tắm dưỡng body khách sẽ được thoa kem dưỡng lúa mạch giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng
 
TUYẾT NGUYỄN SPA - DĨ AN
Đ/C: 579 Nguyễn Tri Phương, An Bình , Dĩ An , BD
ĐT: 0963 948 339