Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG DƯỢC MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI DĨ AN

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG DƯỢC MỸ PHẨM UY TÍN TẠI DĨ AN

TUYẾT NGUYỄN BEAUTY SPA

Nhắc đến những địa chỉ cửa hàng dược mỹ phẩm tại Dĩ An mà bỏ qua TUYẾT NGUYỄN BEAUTY SPA thì thực sự thiếu sót vô cùng.




 Đây thực sự là thiên đường của dược mỹ phẩm với vô số sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm(Bioderma, SVR, Good&doc, Laroche posay, Cerave,Fixderma....)




 Shop update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên Fanpage. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình.





Với những nàng bắt đầu tìm đến và làm quen với dược mỹ phẩm đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng ngần ngại inbox nhé. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể cải thiện tình trạng làn da của mình.




 Shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.




Tuyết Nguyễn Beauty Spa  với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, luôn cam kết mang lại giá trị thực. Tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Cam kết chỉ bán hàng AUTH, hàng tận hãng không qua trung gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  579 Nguyễn Tri Phương , An Bình , Dĩ An , Bình Dương 

Điện thoại: 0963.948.339

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtuyetskin

Giờ làm việc: 08:30 - 20:00