Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

UỐN MI COLLAGEN , PHỦ ĐEN MI TỰ NHIÊN

UỐN MI COLLAGEN , PHỦ ĐEN MI TỰ NHIÊN

Một khuôn mặt đẹp không chỉ toát lên từ nụ cười mà còn từ ánh mắt. Trang điểm mắt khá cầu kỳ và mất thời gian, thêm vào đó, không phải ai cũng đủ khéo để khiến cho đôi mắt trở nên hút hồn hơn. Dùng dụng cụ bấm mi dễ khiến mi mắt bị đứt gãy. Nhiều bạn gái tìm đến giải pháp uốn mi .


Uốn mi đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, quy trình của uốn mi diễn ra như thế nào không phải ai cũng biết.

Spa Tuyết Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực uốn mi, đặc biệt là uốn mi 3D, 6D cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sử dụng loại thuốc uốn mi chất lượng tốt luôn là địa chỉ uốn mi hàng đầu được chị em tin cậy, lựa chọn.

► Uốn mi có làm gãy rụng mi không ?

Không nha. Uốn mi la uốn phần thân giữa của mi chứ không hề đụng chạm tới phần gốc hay ngọn mi, và trong các bước uốn mi còn có bước dưỡng collagen để sợi mi bóng mượt chắc khoẻ. Các khách hàng của TUYẾT NGUYỄN chưa có trường hợp nào phàn nàn về vấn đề gãy rụng mi do uốn.

► Uốn mi có đau không ?
Vấn đề này các bạn không phải lo lắng nhé! Uốn mi không hề gây cảm giác đau vì người uốn sẽ nhẹ nhàng cuốn mi bạn vô một trục dẻo silicon bằng một loại keo dính chuyên dụng. Khác với những loại ống cuốn thông thường làm dính mi tạo ra cảm giác đau.



► Uốn mi có đc chuốt mascara không?
Sau khi uốn xong 2 tiếng là các bạn nữ có thể vô tư makeup mi thoải mái nhé!

► Mi uốn có thể giữ được trong bao lâu?
Mi sau khi uốn giữ đc trung bình từ 2-3 tháng tuỳ cơ địa mi của mỗi người.

► Cách chăm sóc mi uốn :
Cách chăm sóc cực kì đơn giản và không hề tốn kém. Các bạn chăm sóc mi uốn bằng những cách thông thường như cách các bạn chăm sóc mắt và mi hằng ngày, chẳng hạn như các bạn tẩy sạch eyeliner và mascara trước khi ngủ. Ngoài ra, bạn có thể dưỡng mi thêm bằng các loại dưỡng chất thiên nhiên như dầu dừa, hoặc vaseline...

Nếu các bạn gái nhà mình còn vấn đề gì chưa hiểu hoặc muốn biết thêm về quá trình uốn mi thì cứ gọi vào số HOTLINE:0963.948.339

Hãy đến với Tuyết Nguyễn Beauty & Spa để vẻ đẹp của bạn được hoàn thiện
579 Nguyễn Tri Phương , Dĩ An , Bình Dương
Điện thoại /Zalo: 0963.948.339