Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Địa Chỉ Lấy Nhân Mụn Chất Lượng Tại Dĩ An

Dịch vụ điều trị mụn y khoa không sưng, không thâm sẹo 

Mụn là vấn đề da mà hầu như bất kỳ người nào cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Song, mụn không hề khó điều trị như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần thay đổi quy trình chăm sóc, dưỡng da hàng ngày, chọn mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình, thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là tìm được trung tâm cung cấp dịch vụ điều trị mụn uy tín, hiệu quả và chuyên nghiệp… thì mụn không còn là nỗi bận tâm. Với các máy móc công nghệ cùng kỹ thuật lấy mụn đúng cách chuyên nghiệp,  TUYẾT NGUYỄN Beauty & Spa cam kết nặn mụn xong không gây sưng đỏ hay thâm sẹo

Nếu như các loại mỹ phẩm bạn dùng không mang lại kết quả điều trị như mong đợi với thời gian xẹp mụn lại quá lâu, đôi khi lại khiến các nốt mụn bị chai đi… Có một số loại mụn bắt buộc phải nặn mụn, nhưng khi tự ý thực hiện tại nhà mà chưa qua đào tạo với việc thiếu thốn dụng cụ sẽ làm tình trạng mụn lây lan viêm nhiễm nặng hơn. Đó là lý do vì sao, khi bị mụn đặc biệt là bị mụn ẩn sâu bên trong da dày chi chít hoặc mụn viêm bọc thì bạn cần đến trải nghiệm các dịch vụ điều trị mụn tại các spa uy tín, điển hình như Tuyết Nguyễn Beauty & Spa. 

Câu hỏi muôn thuở: Muốn hết mụn thì có nên lấy nhân mụn? Dù bao nhiêu người khuyên là không nên nặn mụn, nhưng hầu hết những người đã hết mụn đều vững vàng tin PHẢI NẶN MỤN ĐI THÌ MỚI HẾT MỤN ĐƯỢC.

Chẳng có loại thuốc bôi nào khiến nhân mụn của bạn tự tiêu biến vào không khí đâu. Các sản phẩm chấm mụn hầu như đều chỉ có tác dụng diệt vi khuẩn, giảm viêm sưng, khiến mụn bớt đau, bớt đỏ, và nhân mụn gom cồi giúp bạn nặn ra dễ dàng hoặc nếu may mắn thì chiếc nhân đó sẽ trồi ra trong quá trình tẩy da chết hoặc rửa mặt.


Nhưng đó chỉ là trường hợp may mắn đối với những nốt mụn nhỏ, li ti. Còn đối với mụn viêm sưng, u nang có chân bám sâu, cấu trúc tế bào da gần như bị hủy hoại, máu & mủ bết dính gây viêm nhiễm nghiêm trọng thì dẫn chúng ra ngoài trước việc phải làm để ổn định da trước khi điều trị nhé!

Các bác sĩ thường khuyên bạn không nên nặn mụn chỉ vì sợ bạn nặn sai cách sẽ khiến ổ viêm lan rộng hơn, hoặc gây ra thâm, sẹo lõm. Trang công nghệ hàng đầu Tech Insider đã đăng tải 1 video cho rằng 90% mọi người nặn mụn sai cách đều dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn, để lại sẹo và nhiều mụn hơn. Nhưng nếu bạn nặn nhẹ nhàng đúng cách, vết mụn sẽ lành rất nhanh và không để lại bất cứ vết thâm sẹo nào.

Nhưng vấn đề ở chỗ, làm sao biết cách nào là tốt nhất cho da khi lấy mụn nhỉ? Đừng dại dột thử nghiệm nhé, hãy để các chuyên viên có tay nghề, có chuyên môn sẽ biết cách lấy nhân mụn hiệu quả và an toàn nhất cho bạn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI TUYẾT NGUYỄN BEAUTY & SPA

Khác với các trung tâm nặn mụn khác, Tuyết Nguyễn Beauty & Spa đảm bảo cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn khi năn xong về nhà sẽ không bị sưng đỏ và không hề để lại thâm sẹo. Đó là vì:

Tuyết Nguyễn spa là trung tâm điều trị mụn uy tín hàng đầu tại Bình Dương
 Không phân biệt tình trạng mụn nặng hay nhẹ, đã từng điều trị thất bại ở những nơi khác, với phương pháp độc quyền đang có, Tuyết Nguyễn luôn tự tin có thể trả lại làn da sạch mụn cho khách hàng.

Mỗi khách hàng đều có làn da khác nhau, tình trạng mụn khác nhau và cơ địa, nguyên nhân gây mụn khác nhau, vì thế cá nhân hóa liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, với phát đồ riêng biệt trên tình trạng da là điều giúp Tuyết Nguyễn  kiểm soát tuyệt đối diễn biến phục hồi da và canh chỉnh kỹ thuật phù hợp. Đi đôi với điều trị mụn là phác đồ phục hồi sức khỏe làn da. Do đó, khách hàng luôn thấy được hiệu quả rõ rệt sau mỗi buổi điều trị: tình trạng mụn giảm rõ rệt, da bớt kích ứng, tuyến dầu được kiểm soát và cấu trúc da cũng trở nên săn chắc, mịn màng, khỏe khoắn hơn.

Quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn y khoa.

  • Chuẩn đoán tình trạng da 

Việc xác đinh mức độ mụn sẽ giúp bạn biết được với nốt mụn đó sẽ được lấy nhân theo cách nào, mụn đầu đen có thể sử dụng lực tay nhẹ, nhưng với mụn ẩn không có cồi bạn cần sử dụng dụng cụ mở đầu mụn. Đối với các loại mụn viêm sưng như mụn bọc, u nang, việc tác động phải cực kỳ cẩn thận vì rất dễ làm tổn thương cấu trúc dưới da dẫn đến thâm, sẹo.


  • Tay nghề kỹ thuật viên

Việc cố gắng lấy nhân mụn cho bằng được sẽ vô tình làm vỡ tế bào da, gây tổn thương và tạo điều kiện tốt hơn để vi khuẩn tấn công dẫn đến lở loét, thâm sẹo. Do đó, nhất là các loại mụn viêm sưng, nên sử dụng lực vừa phải, có thể sử dụng bông gòn để hạn chế tác động mạnh. Có những loại mụn bạn không thể lấy hết nhân chỉ trong 1 lần, mà cần đến 2 – 3 lần. Vì vậy, đừng nhất quyết lấy bằng được nhân mụn khi sự tác động mang đến đau đớn cho bạn.

Tay nghề của kỹ thuật viên đóng 50% kết quả nặn mụn. Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao với thao tác dứt khoát nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng cùng kinh nghiệm trong việc xử lý mụn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và không để lại vết thâm hay sưng đỏ. Và tại Tuyết Nguyễn Beauty & Spa, tất cả các kỹ thuật viên cần ít nhất 1 năm đào tạo chuyên về điều trị mụn và chỉ có những kỹ thuật viên có đủ tay nghề mới được thực hiện việc nặn mụn cho khách.

  • An toàn và vệ sinh tuyệt đối

Găng tay (bao tay) y tế, dụng cụ để lấy mụn đều là những sản phẩm chỉ dùng 1 lần. Không những vậy, các thiết bị dùng trong dịch vụ điều trị mụn của  Tuyết NguyễnSpa đều được sát trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện liệu trình cho khách hàng.

Trong quá trình lấy nhân mụn chắc chắn sẽ tạo ra những vết thương hở, dù rất nhỏ nhưng cũng là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập, vì vậy, bạn cần loại bỏ vi khuẩn trên da bằng sữa rửa mặt & tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, tất cả dụng cụ sử dụng cũng phải được diệt khuẩn.

  • Lấy nhân mụn bằng tăm bông và sử dụng mỹ phẩm Dược Mỹ Phẩm 

Chính những điểm đặc biệt như thế, chỉ cần một lần trải nghiệm bạn sẽ thấy làn da cải thiện đáng ngờ. Đó là lý do vì sao Tuyết Nguyễn  Spa cam kết: “Đến một lần là đẹp”.