Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

Tác dụng của việc Massage mặt


1.Massage da mặt được thực hiện như thế nào?

Tương tự nư massage body, massage da mặt sẽ sử dụng những động tác tay nhẹ nhàng lên da mặt. Trong quá trình massage sẽ sử dụng thêm một số dưỡng chất chăm sóc da từ tự nhiên để hỗ trợ nhằm tạo được sự thư giãn tốt nhất cho làn da.

*Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất tốt hơn

Hàng ngày bạn sẽ phải thực hiện các phương pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm thích hợp cho làn da. Tuy nhiên, nếu không biết cách thì các loại kem dưỡng, serum dưỡng da không thể hấp thụ tốt được. Chính vì lí do đó mà bạn thấy dù mình dùng nhiều sản phẩm nhưng lại không có hiệu quả.

Massage mặt sẽ giúp da mặt mềm mại, loại bỏ được các bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng giúp việc hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

*Massage giúp căng da mặt, mềm mại

Các động tác massage trên da mặt sẽ giúp cơ mặt trở nên săn chắc và hạn chế được tình trạng chảy xệ khi đến tuổi trung niên. Nhờ sự liên kết các collagen và eslatine sản sinh trong quá trình massage mà làn da trở nên căng bóng sau nhiều lần thực hiện. Vì vậy, phương pháp này khá thích hợp với phụ nữ tuổi trung niên, khi các dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện trên da.

*Hỗ trợ quá trình lưu thông tuần hoàn máu dưới da mặt

Khi thực hiện các động tác tay liên tục lên da sẽ tăng cường lượng máu và oxi dưới da, nhờ đó quá trình trao đổi chất được đẩy mạnh, đào thải được chất độc. Da sáng ngời rạng rỡ cũng chính vì lí do đó.

*Giảm căng thẳng

Bất kì một phương pháp massage nào cũng có tác dụng rất tốt trong việc thư giãn. Cảm giác da mặt của mình được nâng niu và vuốt ve sẽ giải toả mọi căng thẳng mà bạn phải đối mặt trong ngày.

Sau một liệu trình massage, cảm nhận một làn da mịn màng sẽ rất rõ ràng so với các biện pháp chăm sóc da thông thường.

*Hạn chế được tình trạng thâm quầng mắt

Các động tác massage nhẹ nhàng không chỉ giúp da đẹp mà còn giảm được tình trạng quầng mắt bị thâm do làm việc nhiều hay bạn phải đeo kính thường xuyên.

Vùng da quanh mắt được chăm sóc tốt sẽ giúp gương mặt bạn trông tươi tỉnh hơn nhiều đấy.

Chỉ cần đến Spa để massage vài lần trong tuần, bạn chắc chắn sẽ sắp xếp được thời gian để giúp mình được thư giãn chứ?

Hãy liên hệ ngay Tuyết Nguyễn và đặt lịch hẹn ngay hôm nay để cải thiện làn da của mình nhé!