Chuyên thăm khám, điều trị da như mụn, thâm, sạm, nám, gội đầu dưỡng sinh tại Dĩ An, Bình Dương

CHĂM SÓC DA BẰNG DƯỢC MỸ PHẨM LIỆU CÓ TỐT ???

CHĂM SÓC DA BẰNG DƯỢC MỸ PHẨM  LIỆU CÓ TỐT ???

Nhiều người đang còn mơ hồ về dược mỹ phẩm, về công dụng, bản chất và hiệu quả của chúng mang lại. Hãy cùng Tuyết Nguyễn Beauty theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dược mỹ phẩm và công dụng của chúng nhé!

Vì sao nên sử dụng dược mỹ phẩm để làm đẹp và chăm sóc da ?

Theo các chuyên gia hàng đầu về da liễu, Dược mỹ phẩm là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, quy trình sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Trong khi đó, Mỹ phẩm chỉ là sản phẩm được chế tạo nhằm mục đích làm sạch, chăm sóc da đơn thuần chứ không có khả năng điều trị cho các vấn đề về da.


Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Dược mỹ phẩm luôn có thế mạnh về sự an toàn: an toàn đối với làn da và an toàn đối với sức khỏe bản thân. Bởi mỗi dòng Dược mỹ phẩm ra đời bao giờ cũng được cam kết và chứng nhận của các tổ chức có uy tín, đồng thời hãng Dược mỹ phẩm phải cam kết dựa trên những kết luận cụ thể về việc loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại và sẽ gây hại cho da nếu dùng quá nồng độ cho phép.

Dược mỹ phẩm là sự kết hợp của những thành tựu y học hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp với các phương thức làm đẹp cổ truyền hoặc chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên. Dó đó Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, vừa có thêm công dụng điều trị và sửa chữa các tổn thương da như: mụn trứng cá, viêm da, nám, tàn nhang, lão hóa… và nó còn có khả năng phục hồi, nuôi dưỡng vẻ đẹp của da tốt hơn bằng cách tăng sức đề kháng của da từ sâu bên trong mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được.

Từ những ưu điểm trên, Dược mỹ phẩm không chỉ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp cho các liệu trình chuyên sâu, đây còn là sản phẩm mà chị em có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà.

Một số thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng

La Roche-Posay

La Roche Posay, nhãn hàng Dược mỹ phẩm số 1 đến từ Pháp và là nhãn hàng Dược mỹ phẩm duy nhất được hơn 90.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1975, sau 45 năm cùng sứ mệnh chăm sóc làn da khỏe mạnh, La Roche Posay có mặt khắp hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.



Trong 5 năm tại Việt Nam, La Roche Posay hiểu rằng mỗi làn da cần được chăm sóc khác nhau nên đã ra mắt rất nhiều những sản phẩm tương ứng với giải pháp chuyên biệt cho từng vấn đề da, trong đó có thể kể đến những sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng như: dòng sản phẩm trị mụn Effaclar, kem chống nắng Anthelios, dòng sản phẩm chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh Lipikar, và sản phẩm chữa lành – an toàn cho làn da nhạy cảm nhất ngay cả bệnh nhân ung thư Cicaplast.

Vichy

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Từ khi mới thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và Tiến sĩ Haller, Vichy đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để làm tăng cường sức sống và làm dịu làn da.


Các sản phẩm của Vichy được đánh giá rất cao về độ lành tính, kể cả khi dùng cho những làn da nhạy cảm. Hầu hết các sản phẩm Vichy đều chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào, những thành phần tự nhiên vốn có bên trong nước khoáng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ngày hôm nay.

Tuyết Nguyễn Beauty & Spa là spa tiên phong tại Dĩ An , Bình Dương ứng dụng mỹ phẩm và skincare vào điều trị các bệnh về da.

Địa chỉ: 579 Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An , Bình Dương

SĐT: 0963.948.339